Monday, June 27, 2011

Malapit na ang isang taon. Wala paring pumapalit sa lugar mo sa puso ko. May VACANCY naman kaso walang maka pasa kahit ni isa.


About me: Ako nga pala si Nicole Anne Victoria Alngog. Nasa ikatlong taon na napagiging BSMedtech Student sa Notre Dame of Marbel sa Mindanao. Critical @ Eighteen years of existence. :)

Pasensya sa di magagandang salita na ilalathala. P.S nagapapaka totoo lang.
Hindi ko alam sa sarili ko bakit kapag naiisip ko sya. Masaya parin ako. Mag iisang taon na kaming hiwalay pero di ako kelan man naging bitter towards that special person. Hell yeah! Pokus kasi ako ngayon sa pag-aaral kaya minsan hindi rin naman sya napapadalaw sa isipan ko. Sa tingin ko kasi ang mahalaga ngayon masaya siya na siya with the new one. Ito talaga totoo ha: May apat na gustong manligaw kaso di ko sila tipo. Sa kasamaang palad yung pinayagan kong manligaw na tinago ko sa codename na Fuu ayun Torpe at di alam anong gustong mangyari sa buhay niya kaya di nakapasa at di ako napa ibig ng Effortless effort niya. *Shet lang Alam mo yung sayang? Yun yun ee. Malapit na akong mahulog at umibig ulit. Kaso wala. Faded recitation ang drama. Parang nilipad lang ng hangin ang naunsayaming pag-iibigan. So ibig sabihin hindi nga kami para sa isat isa my
dear.

*Ngayon lang ako nakakapag share ng ganito tungkol sa Lovelife ko.
Kung maka relate ka just let me know. approach me here
C'mon and tell me! :)


No comments: