Monday, June 13, 2011

Doodle: Hilig ko, hilig mo rin ba to?



















1.
Ito yung pinaka unang produkto ko last December 2010
Silipin niyo sa baba ung sapatos.

Reebok na padala ni Lola galing Amerika so puti so naboringan ako sa kulay walang ka dise disenyo plus boring ang 1st week ng December Vacation so walang magawa kaya ayun!

Naghanap ako ng My gel pen at kokopyahing disenyo ng Doodle from Tumblr.

At Una ko tong ginamit sa laag namin ni Kuya/Ate ko. HAHA

2. Yung sumunod naman eeh yung notebook ko ng mga doodles kaso sa kasamaang palad na misplaced ni ateee. #haaaaist Alam mo yung feeling na gone with the wind? Ayun yun eh. :|

3. Pangatlo naman yung Project ko sa Isang sub ko sa Medtech: Community and Public Health Nung 2nd year 2nd sem. Gawa raw kami ng Scrapbook nilalaman mga exposures namin sa community. Yung back and front covers nun Doodles, no pics akong nakuha ee. Sorry for that.

4. Eto naman yung mga sumunod kong produkto dahil sa boredom. Inspired masyado nu? Lels.
Available sa taas yung may no. 4

5.
Yung Happy Graduation poster ko para sa kapatid kong kaka graduate lang ng Hayskul. Para makatipid ng gifts why not diba?. Andun sa taas yung pic may no.5 :) Yung zoom in designs nasa no.6. Ano sa tingin niyo? ;D

*Hanggang dito nalang muna Folks. Isa to sa pinaka hilig ko ee.

Bahala na kayo kasi kalat. HAHAHAHA

-nikkiurs






No comments: